MemberShip Form

Tuesday, January 25

FATEH MULTIMEDIA

ਪਾਣੀ
ਚ ਮਧਾਣੀ ਘੁਮਾਈ ਜਾਵਾਂ ਇਹ ਮੇਰੀ ਫਿਤਰਤ ਨਹੀ ਹੈ ........
ਸਮਝ ਤੁਸੀਂ ਵੀ ਸਬ ਕੁਛ
ਰਹੇ ਹੋ ਪਰ ਜਾਣ ਬੁਝ ਕੇ ਆਖਾਂ ਉੱਤੇ ਪੱਟੀ ਬੰਨੀ ਹੋਈ ਹੈ......... ਯਾਂ ਬੰਨੀ ਹੋਣ ਦਾ
ਦਿਖਾਵਾ ਕਰ ਰਹੇ ਹੋ
ਮੈਂ ਪੇਹ੍ਲਾਂ ਹੀ ਕਿਹਾ ਹੈ ਕੇ ਸਾਡੀ ਕੋਸ਼ਿਸ਼ ਹੈ ਕੇ ਮਿਲ ਕੇ ਪ੍ਰਚਾਰ ਕੀਤਾ ਜਾਵੇ ............ਪਰ ਇਥੇ ਹੀ ਕੁਛ ਵੀਰ ਹਨ ਜੋ ਜਾਣ ਕੇ ਆਪਸ ਵਿਚ ਵਖਰੇਵਾਂ ਪੈਦਾ ਕਰ ਰਹੇ ਹਨ .......
ਕੇ ਇਹ ਤੇਰਾ ਜਥਾ ਹੈ ........ਇਹ ਮੇਰਾ ਜਥਾ ਹੈ ........ਇਹ ਤੇਰਾ ਗਰੰਥ ਹੈ........ ਇਹ ਮੇਰਾ ਗਰੰਥ ਹੈ ..........ਇਹ ਤੇਰਾ ਗੁਰੂ ਹੈ .......... ਇਹ ਮੇਰਾ ਗੁਰੂ ਹੈ ............ਪਰ ਇਕ ਗਲ ਦਸੋ ਕੀ ਕਦੀ ਗੁਰੂ ਨੇ ਵੀ ਕਿਹਾ ਹੈ ਕੇ ਬਈ ਤੂੰ ਫਲਾਣਾ ਸਿਖ ਹੈਂ ਉਹ ਫਲਾਣਾ ਸਿਖ ਹੈ ਇਹ ਸਿਖਿਆ ਤੇਰੇ ਲਈ ਹੈ ਇਹ ਤੇਰੇ ਲਈ ਹੈ ਗੁਰੂ ਸਾਹਿਬ ਜੀ ਦੀ ਸਿਖਿਆ ਤਾਂ ਸਾਰੀ ਮਾਨਵਤਾ ਲਈ ਇਕ ਹੈ ਪਰ ਅਸੀਂ ਹੀ ਸਿਰਫ ਜੱਫਾ ਮਾਰ ਕੇ ਬੈਠ ਗਏ ਜਿਥੇ ਕੇ ਗੁਰੂ ਸਾਹਿਬ ਜੀ ਦੀ ਸਿਖਿਆ ਨੂੰ ਸੰਸਾਰ ਭਰ ਵਿਚ ਫੈਲਾਣਾ ਸੀ ਪਰ ਉਥੇ ਹੀ ਅਸੀਂ ਆਪਣੀ ਚੋਧਰਾਂ ਖਾਤਿਰ ਭਰਾ ਮਾਰੂ ਜੰਗਾ ਵਿਚ ਫੱਸ ਗਏ
ਗੁਰੂ ਸਾਹਿਬ ਜੀ ਦਾ ਫੁਰਮਾਨ ਹੈ

" ਸਬ ਕੋ ਮੀਤ ਹਮ ਆਪਨ ਕੀਨਾ ਹਮ ਸਾਬਣ ਕੇ ਸਾਜਨ "
ਇਕ ਗਲ ਆਪਣੇ ਆਪ ਨੂੰ ਪੁਛ ਕੇ ਦਸੋ ਕੇ ਕਦੀ ਗੁਰੂ ਦੀ ਮੰਨੀ ਵੀ ਹੈ
ਇਥੇ ਤਾਂ ਉਹੀ ਗੱਲ ਆ ਗਈ
" ਅਸੀਂ ਗੁਰੂ ਨੂੰ ਤਾਂ ਮੰਨਦੇ ਹਾਂ
ਪਰ ................
ਗੁਰੂ ਦੀ ਨਹੀਂ "
ਪਰ ਇਥੇ ਓਹੀ ਗੁਰੂ ਦੇ ਨਾਮ ਤੇ ਹੋਕਾ ਦੇਣ ਵਾਲੀਆਂ ਦੀਆਂ ਬੜਕਾਂ ਸੁਨੋ
ਆਜਾ ਤੂੰ ਉਥੇ ................
ਤੈਨੂੰ ਦੇਖ ਲਵਾਂਗੇ .............
ਯੇ ਕਰ ਦਿਆਂਗੇ ........... ਵੋ ਕਰ ਦਿਆਂਗੇ .................
ਫਿੱਟ ਲਾਹਨਤ ਆ ਏਹੋ ਜੇਹਾ ਤੇ ...................

No comments:

Post a Comment